Nakakalokang LAST WORDS!

Mga huling salitang nadinig bago sila namatay.

1. Diyos ko po!

2. Susmaryosep!

3. Teka, mukhang dinamita ata ito.

4. Anong truck?

5. Oooppsss.

6. Hindi ako lasing.

7. Para saan itong switch?

8. Amoy usok ba?

9. OK lang, ‘di yan loaded.

10. Whoops. Nahulog ang wallet ko sa riles ng MRT.

11. Wag yan!

12. Anong plano mo? Patayin ako?

13. Wow. Ang taba mo pala.

14. Nice doggie.

15. Poisonous kaya yang ahas?

16. Relax ka lang, ginawa ko na ‘to dati.

17. ‘Di ako pahuhuli nang buhay!

18. Don’t worry, hindi ‘to masakit.

19. Baka makuryente tayo dito.

20. Ano ba yang nakain natin? Lasang lason.

 

Source: pinoytumblr.com

Leave a Reply

